Liên kết đến trang này: #plan

Chọn gói dịch vụ của bạn

1 tháng

12 tháng (giảm tới 30%)

  • Tạo giao diện 1 landing page (1 trang đích) giới thiệu khoá học theo template có sẵn trên Getcourse; kết nối tên miền riêng do khách hàng cung cấp.
  • Thiết lập 1 quy trình tự động 
  • Đăng tải các tài liệu / nội dung cho 1 khoá học của bạn lên hệ thống (video, văn bản, tập tin, bài tập)
  • Thiết lập 1 email marketing tự động
  • Thiết lập kĩ thuật giá 1 sản phẩm và quyền truy cập vào các sản phẩm đào tạo
Liên kết đến trang này: #tools
Liên kết đến trang này: #faq
Tôi có cần thẻ tín dụng để đăng ký không?
Không, bạn không cần thẻ tín dụng. Khi bạn đăng ký, bạn sẽ có thời gian dùng thử trong 14 ngày, trong thời gian đó bạn có thể sử dụng tài khoản hoàn toàn miễn phí và không cần thêm chi tiết thẻ của mình.
Người dùng đang hoạt động là ai?
Chỉ những người dùng đã được ủy quyền trong tài khoản của bạn với tư cách là học sinh, giáo viên và/hoặc quản trị viên mới được coi là người dùng đang hoạt động. Nói cách khác, chúng tôi coi người dùng là người dùng đang hoạt động khi: người dùng của bạn tự được ủy quyền trong tài khoản (đăng nhập vào hồ sơ của bạn); nhấp vào liên kết của khóa học/buổi webinar của bạn trên landing page hoặc tiện ích trong bất kỳ email hoặc messenger nào; đăng ký thông qua biểu mẫu có thêm hành động "Cấp ủy quyền cho người dùng". Trạng thái "Đang hoạt động" không thay đổi được. Người dùng này sẽ được tính vào gói dịch vụ của bạn ngay cả khi họ không còn mua content của bạn nữa.
Điều gì xảy ra nếu tôi vượt quá giới hạn số người dùng đang hoạt động trong tài khoản của mình?
Việc vượt quá giới hạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào trong thời gian đăng ký đã được trả phí. Khi điều này xảy ra, tài khoản tiếp tục hoạt động trong 7 ngày. Trong vòng 1 tuần, bạn sẽ được yêu cầu nâng cấp gói dịch vụ để cung cấp nội dung bài giảng cho các học sinh. Nếu không, tài khoản bạn có nguy cơ bị chấm dứt.
Tôi có thể chấm dứt tài khoản của mình bất cứ lúc nào không?
Đương nhiên! Nếu bạn quyết định ngừng sử dụng GetCourse, bạn sẽ phải hủy sự đăng ký của mình. Sau đó, tài khoản của bạn sẽ chỉ có thể dùng được trong khoảng thời gian đã đăng ký. Tài khoản sẽ tự động chấm dứt sau mà không mất một khoản phí hủy bỏ nào.
Tôi có thể được hoàn tiền sau khi hủy đăng ký không?
Chúng tôi cung cấp bản dùng thử MIỄN PHÍ 14 ngày để giúp bạn làm quen với nền tảng này! Nếu bạn quyết định tiếp tục mua gói dịch vụ, nhớ rằng chúng tôi không thực hiện hoàn tiền. Bạn có thể sử dụng tài khoản của mình cho đến khi hết hạn sự đăng ký đã được trả phí.
Làm thế nào để tôi nhận được tiền thanh toán?
Để nhận được tiền thanh toán, bạn cần liên kết một trong những cổng thanh toán có sẵn với tài khoản của mình trên GetCourse. Tất cả thông tin về các khoản thanh toán sẽ được lưu trữ an toàn trong CRM và bạn sẽ có thể tự động cung cấp dịch vụ của mình cho học sinh.
GetCourse có tính phí hoa hồng không?
Chúng tôi không tính bất kỳ khoản hoa hồng nào cho người dùng về doanh số bán hàng của họ. Bạn có mối quan hệ riêng với các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán được liên kết với tài khoản của bạn. Họ tính phí bạn theo mức thuế, chứ không phải là chúng tôi!
Tôi có thể liên kết domain (tên miền) tùy chỉnh không?
Có, bạn có thể liên kết tên miền của riêng mình ngay cả trong thời gian dùng thử miễn phí 14 ngày. Bạn có thể liên kết tên miền cấp hai của mình (ví dụ: mysite.com) hoặc tên miền cấp ba (ví dụ: online.mysite.com). Đọc hướng dẫn tại đây.
Nội dung của tôi trên GetCourse được bảo vệ khỏi việc tải xuống và sao chép như thế nào?
GetCourse bảo vệ nội dung của bạn: theo mặc định, người dùng không thể tải xuống video của bạn nếu bạn không cấp quyền trong cài đặt. Bạn cũng có thể thêm các watermark (hình mờ) độc đáo vào video dành cho mỗi học sinh để có thể xác định chính xác học sinh nào đang cố sao chép nội dung của bạn.
Có Mobile App cho học sinh không?
Có, chúng tôi có Mobile App trên Apple Store, Google Play hoặc Huawei AppGallery. Tài khoản GetCourse của bạn được đồng bộ hóa với ứng dụng ngay sau khi bạn tải xuống và thêm nó vào cài đặt tài khoản của mình. Ứng dụng GetCourse cho phép học sinh của bạn tham gia khóa học và cuộc trò chuyện với giáo viên ngay tại đấy.
Tôi có thể có một Mobile App được thương hiệu hóa không?
Có, bạn có thể tùy chỉnh Ứng dụng của mình, vui lòng gửi yêu cầu tới info@getcourse.co.in
Tôi có thể có Nhãn Trắng (White Label) trên tài khoản của mình không?
Theo mặc định, tài khoản của bạn có nhãn trắng trong bất kỳ gói nào.