Bạn có thể gửi thư cho người dùng sau khi người dùng điền vào biểu mẫu trên trang web của bạn.
Để bắt đầu gửi thư trong biểu mẫu:
- Thêm hành động «Gửi email» trong bộ xử lý biểu mẫu;
- Chọn bức thư từ danh sách;
- Lưu các sự thay đổi trong block;
- Xuất bản trang.
Lưu ý:
- Khi tạo bức thư bạn cần chỉ định đối tượng của nó là người dùng.
- Bức thư phải có trạng thái «Bản dự thảo».
- Trong trường “Khi nào nên gửi”, chọn tùy chọn “Khi được gọi từ một quy trình hoặc biểu mẫu”.
Lưu ý: khi chọn bức thư để gửi từ biểu mẫu thì các bản mẫu và danh sách đợi sẽ không được hiển thị. Chỉ những thư cá nhân có trong danh sách đợi mới được hiển thị.
Vì vậy, để gửi bức thư từ danh sách đợi, bạn nên sử dụng các thư được tạo riêng. Hoặc, ví dụ: bạn có thể thêm người dùng vào một nhóm nhất định trong biểu mẫu và gửi bức thư từ danh sách đợitheo điều kiện «Trong nhóm» (Gửi cho ai >> phân đoạn >> thêm quy tắc >> trong nhóm)
vui lòng ủy quyền