Đơn hàng là một bản ghi dữ liệu liên quan đến sản phẩm, trong đó chứa thông tin về những gì được bán, trong những điều kiện nào, ai có thể mua và ai bán nó. Đơn hàng này chứa dữ liệu về offer, về giá của offer, về người mua, về thanh toán. Nó có trạng thái và lịch sử thay đổi.
Bạn có thể tìm thấy mọi thông tin trong thẻ đơn hàng.
Một khách hàng (người dùng mua đơn hàng) là thuộc tính bắt buộc. Không thể đặt đơn hàng mà thiếu khách hàng.
Một khách hàng với quyền tương ứng có thể thay đổi trạng thái đơn hàng từ "Mới" thành "Hoàn thành". Chú ý rằng, bạn không thể xóa đơn hàng. Bạn có thể chuyển trạng thái thành "Sai", để đơn hàng này không được tính vào thống kê nữa.
Đơn hàng có thể chứa một offer - đó là một đối tượng cần được thanh toán.
Bạn có thể thêm một vài offer vào cùng một đơn hàng.
Bạn có thể thêm thanh toán vào một đơn hàng. Thanh toán đã hoàn thành được gọi là "Mua hàng" và cho phép khách hàng có quyền sử dụng sản phẩm tương ứng (truy cập vào nhóm, vào khóa học, nạp tiền tài khoản v.v.).
Đơn hàng đã tạo có thể được gửi cho người dùng qua hành động.
Người dùng-khách hàng sẽ nhận được email với đường link tới trang đơn hàng. Họ được thông báo về việc tạo đơn hàng trong mẫu báo tin. Khi nhấn vào link trong đó, khách hàng có thể mua sản phẩm thông qua các phương thức thanh toán cho phép.
Tạo đơn hàng trong hệ thống như thế nào?
Cách thứ nhất là đơn hàng tự động, được đặt khi khách hàng điền vào biểu mẫu liên hệ.
Cách thứ hai là tạo đơn hàng thủ công, đặt bởi người quản lý trong hệ thống (xem chi tiết tại đây).
Bạn có thể xem đơn hàng đã được tạo như thế nào bằng cách xem lịch sử trong đơn hàng.
vui lòng ủy quyền