Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về một khả năng của Quy trình. Tại đó bạn có thể tuỳ chỉnh việc hiển thị nhiệm vụ cho người quản lý trong hộp thư đến.
Trước hết, bạn cần truy cập vào CRM > Quy trình và chọn mở một trang cài đặt quy trình để bắt đầu làm việc.
Tiếp đến, bạn sẽ vào mục Cài đặt cơ bản > Xuất hiện trong hộp thư đến.
Tuỳ theo lựa chọn của bạn, sẽ có 3 trường hợp sau xảy ra:
1. Hiển thị những nhiệm vụ
Lựa chọn này có nghĩa rằng các nhiệm vụ được tạo trong quy trình sẽ hiển thị trong phần "Hộp thư đến" của tất cả người quản lý được chỉ định làm người thực thi quy trình.
2. Không hiển thị các nhiệm vụ
Lựa chọn này có nghĩa rằng các nhiệm vụ được tạo trong quy trình sẽ không được hiển thị trong phần "Hộp thư đến" ngay cả đối với người quản lý được chỉ định làm người thực thi quy trình.
3. Không hiển thị các nhiệm vụ cho nhân viên và giao nhiệm vụ cho từng người một
Lựa chọn này có nghĩa rằng các nhiệm vụ cho quy trình hiện tại mà không có nhân viên được chỉ định sẽ bị ẩn trong hộp thư đến và trong phần "Nhiệm vụ".
Nhân viên sẽ thấy nút Nhận nhiệm vụ trong hộp thư đến. Sau khi nhấn nút, nhân viên sẽ được giao nhiệm vụ cũ nhất cho quy trình đã chọn trong bộ lọc (nếu bộ lọc "Tất cả" được bật thì đó là nhiệm vụ cũ nhất trong tất cả các nhiệm vụ ẩn).
Điều này là cần thiết để người quản lý không phải tự lựa chọn công việc cần làm và thực hiện nhiệm vụ được giao tự động.
Nhiệm vụ mà cần đến sự tham gia của nhân viên - sẽ được phân phối. Ví dụ:
- Sử dụng dạng block Đặt câu hỏi cho quản lý
- Block có bật phần Người quản lý cần xác nhận hoạt động này
Lưu ý:
- Sau khi nhấn xong, nút Nhận nhiệm vụ sẽ bị vô hiệu hoá trong khoảng 20 giây.
- Nếu không còn nhiệm vụ nào để phân phối, nút Nhận nhiệm vụ sẽ được ẩn đi
vui lòng ủy quyền