Offer là điều khoản theo đó sản phẩm được bán, bao gồm: giá sản phẩm + "ngày hết hạn" (giới hạn).
Để tạo một offer, bạn cần vào mục “Bán hàng” - “Sản phẩm” - “Offer”.
Nhấn vào nút “Tạo một Offer”.
Trong tab “Thông tin chi tiết” ở mẫu tạo Offer, bạn cần phải chỉ định:
Tên Offer.
Sản phẩm. Bạn có thể tạo sản phẩm mới hoặc sản phẩm hiện có.
Giá. Nếu cần, bạn có thể cài đặt một mức giảm giá.
Khả năng thanh toán một phần.
Khả năng thanh toán bằng tiền thưởng.
Bạn có thể thêm nhiều sản phẩm vào một Offer. Để làm điều này, hãy nhấn “Thêm sản phẩm vào Offer” ở bên dưới khi chỉnh sửa hoặc tạo Offer:
Trên tab “Hoa hồng”, bạn có thể chỉ định người nhận hoa hồng từ việc bán Offer này (ví dụ: đối tác đã giới thiệu người dùng). Bạn có thể chỉ định mức hoa hồng đặc biệt cho Offer này.
Tiền hoa hồng được thêm bằng cách sử dụng nút “Thêm hoa hồng” hoặc sử dụng tính năng cài đặt trước.
Tab “Cài đặt” cho phép bạn:
Tắt gửi thông báo về việc tạo đơn hàng. Ví dụ, nếu bạn muốn thay đổi thông báo hệ thống về việc tạo đơn hàng, bạn có thể tắt thông báo và tạo một thông báo (thư, newsletter) với nội dung riêng.
Offer bao phủ.
Nhập mã độc quyền cho offer (bắt buộc tích hợp với Justclick).
Nhập thông tin về luồng.
URL chuyển hướng sau khi thanh toán.
Nhập tên hiển thị trên biểu mẫu.
Trên tab “Giới hạn”, bạn có thể đặt giới hạn thời gian để tạo đơn hàng cho offer này.
Ngoài ra, bạn có thể chỉ định phân đoạn người dùng nào có thể xem Offer trên biểu mẫu và có thể đặt đơn hàng. Tùy chọn này có thể được sử dụng, ví dụ, để đặt các Offer khác nhau cho các phân đoạn người dùng khác nhau trên cùng một biểu mẫu.
Quan trọng: Offer phải được thêm vào khối “Các phần trong biểu mẫu” và ô “Hiển thị” Offer phải được đánh dấu.
Đối với các Offer đặc biệt, bạn có thể giới hạn thời gian thanh toán, sau đó các đơn hàng chưa thanh toán có trạng thái “Mới” sẽ tự động chuyển sang trạng thái “Hủy bỏ”.
Trên tab “Modifiers”, bạn có thể thêm các tùy chọn bổ sung để bán thêm (upsell) cho người dùng thanh toán. Đọc thêm về các tùy chọn bổ sung trong bài viết tiếp theo.
Quan trọng: để đảm bảo hoạt động hiệu quả sau khi bắt đầu bán hàng, không nên xóa các sản phẩm và ưu đãi, cũng như thay đổi chúng. Những hành động này có thể dẫn đến người mua mất quyền truy cập vào khoá học và ảnh hưởng đến đơn đặt hàng và mua sắm.
vui lòng ủy quyền