Tất cả thông tin trong báo cáo lưu lượng truy cập được nhóm theo các quy tắc nhất định. Bạn có thể tùy chọn nhiều cấu hình khác nhau để nhóm thông tin trong báo cáo bằng cách nhấp vào nút "Phân nhóm" (Tắt chế độ trình diễn >> nhấp vào nút “Phân nhóm”).
1. Nguồn.
Các nhóm được chỉ định trong danh mục “Nguồn” bị ảnh hưởng bởi mô hình phân bổ đã chọn.
Trong danh mục này, bạn có thể chọn các tùy chọn nhóm sau:
Loại lưu lượng truy cập.
Tất cả “lưu lượng truy cập đến” của bạn có thể chia thành nhiều loại, tùy thuộc vào cách thức và vị trí thực hiện truy cập trang web.
Kênh - hiển thị báo cáo về số lượt truy cập trên các kênh (nguồn) khác nhau.
Nhóm Các kênh - các kênh giống nhau được đặt trong nhóm, ví dụ: các chiến dịch quảng cáo khác nhau trong một mạng quảng cáo. Các kênh được xác định trước: hệ thống quảng cáo, mạng xã hội và công cụ tìm kiếm.
UTM-trung bình — hiển thị số liệu thống kê chuyển đổi theo các tag utm_medium (kênh lưu lượng truy cập: quảng cáo theo ngữ cảnh, quảng cáo trên phương tiện truyền thông, gửi email). Trong hầu hết các trường hợp, kênh xác định loại/hình thức quảng cáo.
UTM-nguồn - hiển thị số liệu thống kê chuyển đổi theo các tag utm_source (nguồn lưu lượng truy cập). Tag truyền đạt thông tin về nguồn quảng cáo dẫn đến trang web của bạn.
UTM-nội dung - hiển thị số liệu thống kê chuyển đổi theo các tag utm_content (nội dung chiến dịch). Trong thực tế, nó thường được sử dụng làm tag cho nội dung của quảng cáo hoặc nhóm quảng cáo trong chiến dịch quảng cáo.
Nhóm chi phí - hiển thị báo cáo về các nhóm chi phí đã tạo (được sử dụng để đánh giá chi phí của các chiến dịch quảng cáo theo kênh).
Chiến dịch — hiển thị báo cáo về tag utm_campaign và các chiến dịch được định cấu hình (những hành động để thu hút lưu lượng truy cập).
Từ khóa - hiển thị danh sách các cụm từ tìm kiếm mà khách truy cập sử dụng để đến trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm.
Referrer - domain — những domain có link trỏ về website của bạn.
Referrer - domain quan trọng — những subdomain có link trỏ về website của bạn.
Ví dụ: có những lượt truy cập từ các domain phụ khác nhau đến trang web của bạn - từ new1.school.vn và new2.school.vn.
Nếu chọn Referrer - domain, báo cáo sẽ được cung cấp riêng cho new1.school.vn và riêng cho new2.school.vn.
Nếu chọn Referrer - domain quan trọng, báo cáo sẽ được cung cấp cho domain chung school.vn (bao gồm các phần sau từ cả new1.school.vn và new2.school.vn).
2. Chung
Trong danh mục này, bạn có thể chọn các tùy chọn nhóm sau:
Thiết bị - cho phép bạn đánh giá lưu lượng truy cập tài khoản của bạn theo thiết bị khác nhau. Bạn có thể tìm hiểu xem bao nhiêu khách truy cập trang web và thiết bị nào có tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng mua hàng hơn.
Ví dụ: nếu số lượng chuyển đổi trên thiết bị di động nhỏ hơn nhiều so với trên thiết bị máy tính thì đây là dịp để kiểm tra xem phiên bản di động của trang web của bạn trông như thế nào.
Trang đăng nhập mặc định - trang đầu tiên mà người dùng truy cập khi truy cập từ nhiều nguồn và kênh khác nhau. Nó hiển thị số liệu thống kê về số lượt truy cập vào các trang khi người dùng bắt đầu truy cập.
Ví dụ: landing page của một chiến dịch quảng cáo sẽ là trang đăng nhập cho những người truy cập vào website bằng cách nhấp vào liên kết từ chiến dịch quảng cáo này.
3. Hành vi
Độ sâu của chế độ xem - hiển thị số lượt xem trang trong một lần truy cập.
Số lượt truy cập - hiển thị số lần người dùng đã truy cập trang web.
vui lòng ủy quyền