Chi phí trên kênh là những chi phí đã phát sinh.
Trên nền tảng GetCourse, bạn không thể xác định chi phí cho mỗi lần nhấp chuột hoặc chi phí cho việc chuyển hướng để tính tổng chi phí cho kênh. Thay vào đó, bạn cần tự thêm các chi phí và phân bổ chúng cho các kênh.
Hiệu suất được đánh giá dựa trên tổng chi phí phát sinh trên các kênh với số lượng mục tiêu hành động.
Có hai cách để ghi chi phí, thủ công và tự động.
Thủ công thêm chi phí
Để thêm chi phí cho kênh quảng cáo, bạn cần nhấp vào ID kênh tương ứng trong phần "Lưu lượng truy cập" trong tab "Các kênh".
Tùy theo nhiệm vụ, bạn cần thêm chi phí bằng cách nhấp vào nút tương ứng.
Bạn cũng cần chỉ định số tiền chi phí cũng như thời gian bắt đầu và kết thúc của chi phí này.
Nhóm chi phí
Bạn có thể tạo một nhóm chi phí của kênh để theo dõi chi phí cho một chiến dịch quảng cáo trên kênh tương ứng.
Việc thêm chi phí cho một chiến dịch quảng cáo được thực hiện từ một kênh.
Trong một nhóm chi phí, bạn có thể thủ công chọn chiến dịch có các chi phí liên quan. Phần "Điều kiện" - "utm_group" được sử dụng khi cài đặt tải lên chi phí tự động.
Bạn có thể thấy các chỉ số về chi phí (số lần và số lượng chi tiêu) khi xem kênh.
Trong phần "Nhóm chi phí" trên một kênh, bạn sẽ thấy số lần chi tiêu và tổng số tiền. Bảng dưới đây hiển thị chi phí cho từng nhóm kênh:
vui lòng ủy quyền